Bà xã Bùi Tiến Dũng đăng đàn tuyên bố lấy nhầm chồng nhưng ‘quay xe’ vì lý do không ngờ Bà xã Bùi Tiến Dũng đăng đàn tuyên bố lấy nhầm chồng nhưng ‘quay xe’ vì lý do không ngờ

Ngày 23/11, Khánh Linh – vợ của trung vệ Bùi Tiến Dũng bất ngờ đăng tải dòng trạng thái thu hút sự chú ý lớn của Cộng đồng mạng. Cụ thể, cô chia sẻ trên trang cá nhân: “Hôm qua, cãi nhau với chồng xong tức quá nằm nghĩ số khổ lấy nhầm chồng”. 

Bà xã Bùi Tiến Dũng bất ngờ đăng đàn tuyên bố 'lấy nhầm chồng'
Bà xã Bùi Tiến Dũng bất ngờ đăng đàn tuyên bố “lấy nhầm chồng”

Chia sẻ trên ngay lập tức nhận được sự quan tâm của công chúng, nhiều người cho rằng căp đôi đang gặp trục trặc tình cảm bởi đây không phải là lần đầu tiên Khánh Linh có những chiếc status “căng đét” như này.

Tuy nhiên, không để dân tình hoang mang, bà xã Bùi Tiến Dũng dã dập tắt nghi vấn hôn nhân trục trặc khi tiếp tục chia sẻ:

“Sáng ngủ dậy thấy mang quà vào tặng còn nịnh nọt thơm thơm, khúc này tự nhiên áy náy. Thấy mình lấy đúng người ghê á”.

Đi kèm là hình ảnh món quà Khánh Linh được chồng tặng
Đi kèm là hình ảnh món quà Khánh Linh được chồng tặng

Có thể thấy, Bùi Tiến Dũng là một ông chồng vô cùng tâm lý khi sẵn sàng chi số tiền khủng mua điện thoại và túi xách đắt tiền cho vợ sau khi cả hai cãi nhau.

Ở phần bình luận, Bùi Tiến Dũng hài hước comment: “Ước gì iPhone không ra đời mới nào thêm cả”. Có thể thấy, mối quan hệ của cả hai vẫn đang tốt đẹp và hạnh phúc, không như nhiều người đã nghĩ. 

Gia đình hạnh phúc của Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh
Gia đình hạnh phúc của Bùi Tiến Dũng – Khánh Linh

Cách đây không lâu, cặp đôi từng vướng nghi vấn trục trặc khi Khánh Linh liên tục đăng những status khó hiểu. Sau đó, Bùi Tiến Dũng phải lên tiếng giải thích rằng vợ anh bị hack Facebook.

Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Khánh Linh chính thức về chung một nhà vào năm 2021, cặp đôi hiện có với nhau hai cô công chúa nhỏ. Khánh Linh thường xuyên xuất hiện trên khán đài cổ vũ các trận bóng của chồng, Bùi Tiến Dũng cũng nổi tiếng chièu chuộng vợ khi liên tục mua cho cô những món quà có giá trị không nhỏ.  

Comments are closed.