Á hậu Đào Thị Hiền làm gì, ở đâu khi liên tục ‘mất tích’ tại các sự kiện làng giải trí? Á hậu Đào Thị Hiền làm gì, ở đâu khi liên tục ‘mất tích’ tại các sự kiện làng giải trí?

Sau khi ồn ào phát ngôn tạm lắng, Top 3 Miss World Vietnam 2023 có những sự thay đổi bất ngờ khiến nhiều người tò mò. Trong khi Á hậu 2 Huỳnh Minh Kiên vẫn thoải mái tham gia sự kiện thì hoa hậu Ý Nhi hoàn toàn vắng bóng sau 2 lần xin lỗi vì ồn ào phát ngôn. Trong khi đó, Á hậu 1 Đào Hiền cũng liên tục “lặn mất tăm” tại các show diễn hay sự kiện làng giải trí.

Đào Thị Hiền (ngoài cùng bên trái) cùng các hoa hậu, á hậu nhà Sen Vàng ủng hộ người dân bị ảnh hưởng bởi vụ cháy ở Khương Hạ (Hà Nội). Ảnh: FB Đào Thị Hiền.
Đào Thị Hiền (ngoài cùng bên trái) cùng các hoa hậu, á hậu nhà Sen Vàng ủng hộ người dân bị ảnh hưởng bởi vụ cháy ở Khương Hạ (Hà Nội). Ảnh: FB Đào Thị Hiền.

Chiều 17/9, Đào Thị Hiền đăng tải hình ảnh cùng bà Phạm Kim Dung – Trưởng ban cuộc thi Miss World Vietnam 2023 cùng nhiều hoa hậu, á hậu chung công ty và Ủy ban Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam TP.HCM đến trụ trở Ủy Ban Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam Hà Nội để san sẻ tấm lòng chân thành đến những người dân đang chịu ảnh hưởng từ vụ hỏa hoạn ở chung cư mini Khương Hạ. Cụ thể, công ty Sen Vàng cùng các hoa hậu, á hậu quyên góp 150 triệu đồng để ủng hộ các nạn nhân của vụ cháy. 

“Thắp hương tưởng niệm và thăm các gia đình nạn nhân, Hiền không khỏi xót xa trước những câu chuyện còn đang dang dở, những tình thương đã bị chia cắt vĩnh viễn. Hy vọng rằng với sự đoàn kết và sự giúp đỡ từ lãnh đạo, chính quyền địa phương và tình thương của người dân trên toàn quốc, bà con sẽ sớm vượt qua được nỗi đau này. Những vết thương trong tâm hồn sẽ lành dần, và những ngày tươi sáng sẽ trở lại”, Đào Thị Hiền viết. Đây là hoạt động gần đây nhất của người đẹp cùng các nàng hậu nhà Sen Vàng.

Trước đó, ngày 13/9, Đào Hiền chia sẻ hình ảnh đi leo núi kèm dòng trạng thái: “Ghi dấu những bước chân mình đi trên hành trình tuổi trẻ”; “Rời xa dòng người nô nức, rời xa thành thị đôi chút” .

Á hậu Đào Thị Hiền làm gì, ở đâu khi liên tục 'mất tích' tại các sự kiện làng giải trí? - Ảnh 1
 
Á hậu Đào Hiền khoe ảnh đi leo núi thay vì tham gia các hoạt động showbiz. Ảnh: FB Đào Thị Hiền.
Á hậu Đào Hiền khoe ảnh đi leo núi thay vì tham gia các hoạt động showbiz. Ảnh: FB Đào Thị Hiền.

Trước đó, chân dài 2k1 cũng chia sẻ dòng trạng thái với nhiều ẩn ý: “Có những thứ không nói ra không có nghĩa là không có. Ai cũng nghĩ mình đúng vậy ai mới là người sai. Làm gì có đúng hay sai, chỉ có người giỏi che giấu”.

Hoạt động gần đây nhất của Đào Hiền là về tham dự buổi khai giảng tại trường THPT Đô Lương 3 (Nghệ An). Theo chia sẻ của chân dài xứ Nghệ, đây là “nơi ghi dấu sự trưởng thành cùng những kí ức tươi đẹp”.

Ngoài ra, đây cũng là dịp để Đào Thị Hiền tri ân thầy cô và trao 30 phần học bổng đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.  Bên cạnh đó, Á hậu 1 Miss World Vietnam 2023 cũng gửi tặng đến nhà trường một chiếc trống đồng như một món quà để lưu giữ kỉ niệm dưới mái trường thân yêu.

Á hậu Đào Hiền trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó. Ảnh: FB Đào Thị Hiền.
Á hậu Đào Hiền trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó. Ảnh: FB Đào Thị Hiền.

Đào Thị Hiền sinh năm 2001, quê Nghệ An. Cô hiện tại là sinh viên của trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Trước khi đăng quang Á hậu 1 Miss World Vietnam 2023, cô từng lọt Top 5 cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 với giải phụ Người đẹp Biển. Đáng chú ý, Đào Thị Hiền còn được biết đến nhiều khi là em gái ruột của Đào Thị Hà – Top 5 hai cuộc thi lớn  là Hoa hậu Việt Nam 2016 và Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019.

Á hậu Đào Hiền. Ảnh: FB Đào Thị Hiền.
Á hậu Đào Hiền. Ảnh: FB Đào Thị Hiền.

Sau đăng quang, Đào Hiền gây tranh cãi khi tham gia thử thách “kể tên 5 nhân vật nổi tiếng ở Nghệ An” tại một cuộc phỏng vấn vì đặt tên mình lên trước nhân vật lịch sử. Trước làn sóng chỉ trích, nàng hậu lên tiếng xin lỗi và mong muốn khán giả bỏ qua. “Thực ra, được khán giả nhắc nhở cũng là điều tốt. Khi được góp ý, tôi sẽ rút kinh nghiệm, hoàn thiện mình tốt hơn“, Đào Hiền trải lòng.

Comments are closed.