Sao Việt 6/11: Gin Tuấn Kiệt tung ảnh với Puka sau đám cưới, Hồ Văn Cường đạt thành tựu mới Sao Việt 6/11: Gin Tuấn Kiệt tung ảnh với Puka sau đám cưới, Hồ Văn Cường đạt thành tựu mới

Gin Tuấn Kiệt tung ảnh với Puka sau đám cưới

Sau 2 ngày tổ chức hỷ sự, mới đây trên trang cá nhân Gin Tuấn Kiệt đã có bài chia sẻ đáng chú ý. Theo đó nam diễn viên đã gửi lời cảm ơn đến những khách mời đã hiện diện và chúc phúc cho 2 vợ chồng trong ngày trọng đại. “Hai ngày trôi qua mà cảm xúc của lễ cưới ở biển Cam Ranh vẫn còn nguyên vẹn. GinPu xin cám ơn gia đình, anh/chị/em/ bạn bè thân thương nhất của tụi em – những người đã cho tụi em rất nhiều kỉ niệm đẹp trong hành trình thanh xuân vừa qua”, Gin Tuấn Kiệt viết.

Sao Việt 6/11: Gin Tuấn Kiệt tung ảnh với Puka sau đám cưới, Hồ Văn Cường đạt thành tựu mới - Ảnh 1
 

Cùng với chia sẻ này, nam ca sĩ còn xả loạt ảnh cực tình cảm với cô dâu Puka. Cả hai đã có những bức ảnh cưới cực đẹp, cực tự nhiên với gương mặt ánh lên niềm hạnh phúc. Đặc biệt ai nấy đều dành những lời ngợi khen về vẻ đẹp đôi hết nấc của cặp đôi này từ những bức ảnh cho đến ra ngoài đời thực.

Ninh Dương Lan Ngọc gặp biến sau màn ‘quẩy tung trời’ tại đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt

Mới đây trên trang cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng khi cô đăng tải hình ảnh tiết lộ tình trạng bất ổn của bản thân sau buổi tối tiệc tùng tại đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt. “Hôm qua chỉ góp phần đẩy người ta xuống nước một tí mà vậy rồi”, Ninh Dương Lan Ngọc viết.

Sao Việt 6/11: Gin Tuấn Kiệt tung ảnh với Puka sau đám cưới, Hồ Văn Cường đạt thành tựu mới - Ảnh 2
 

Cùng với chia sẻ này, nữ ca sĩ đăng tải kèm hình ảnh tiết lộ tình trạng bất ổn của mình khi cô bị trầy da ở phần khuỷu tay sau đêm quẩy tới bến tại đám cưới người đồng nghiệp. Trước đó hình ảnh nữ diễn viên bỏ mặc hình tượng và có những khoảnh khắc tấu hài trong phần tiệc đám cưới Puka – Gin Tuấn Kiệt khiến Cộng đồng mạng thích thú. 

Hòa Minzy công khai hình ảnh đi ăn cưới xinh đẹp

Mới đây trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đã đăng tải khoảnh khắc cực xinh đẹp khi hiện diện với vai trò khách mời trong đám cười của Puka và Gin Tuấn Kiệt. Kèm theo khoảnh khắc này còn là dòng chia sẻ đầy cảm xúc của nữ ca sĩ khiến ai cũng động lòng: “Rồi ai cũng sẽ được khoác lên chiếc váy cưới của riêng mình”.

Sao Việt 6/11: Gin Tuấn Kiệt tung ảnh với Puka sau đám cưới, Hồ Văn Cường đạt thành tựu mới - Ảnh 3
 

Bên dưới khoảnh khắc này của Hòa Minzy, ai nấy cũng dành lời khen ngợi đến nhan sắc của bà mẹ 1 con ngày một thăng hạng hơn, quyến rũ hơn. Hơn hết, với một người luôn tươi vui, lạc quan và luôn mang lại niềm vui cho người khác như Hòa minzy, công chứng khẳng định nữ ca sĩ xứng đáng có 1 hạnh phúc và rồi cũng sẽ đến một ngày, nữ ca sĩ được khoác lên chiếc váy cưới của riêng mình.

Hồ Văn Cường đạt được thành tựu mới, fan nườm nượp gửi lời chúc mừng

Mới đây nhất, Hồ Văn Cường đã tung ra sản phẩm âm nhạc là MV Người ơi đừng bỏ quê, MV nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người yêu nhạc, nhất là fan Hồ Văn Cường. MV Người ơi đừng bỏ quê tiếp tục là một sản phẩm âm nhạc với dòng nhạc dân ca đặc trưng của Hồ Văn Cường, giúp anh có thể phô được giọng hát ngọt ngào, trầm ấm đặc trưng của mình.

Sao Việt 6/11: Gin Tuấn Kiệt tung ảnh với Puka sau đám cưới, Hồ Văn Cường đạt thành tựu mới - Ảnh 4
 

Không quá đầu tư cầu kỳ vào MV mà tập trung vào chất lượng âm nhạc, MV Người ơi đừng bỏ quê của Hồ Văn Cường vì thế cũng nhanh chóng đạt được thành tựu đầy ấn tượng. Gần 2 ngày chính thức ra mắt, MV đã lên top 18 thịnh hành âm nhạc trên nền tảng Youtube. Người hâm mộ cũng nhanh chóng gửi lời chúc mừng đến nam ca sĩ trẻ, đồng thời kêu gọi mọi người tiếp tục “đẩy view” cho Hồ Văn Cường bởi MV xứng đáng đạt được những thành tích mới.

Comments are closed.