Lê Hoàng Phương tung bộ ảnh bikini trước thềm thi áo tắm của Miss Grand International Lê Hoàng Phương tung bộ ảnh bikini trước thềm thi áo tắm của Miss Grand International

Sau 1 tuần khởi động, Miss Grand International 2023 ngày càng “nóng” hơn bao giờ hết khi nhận được sự chú ý của fan nhan sắc. Sau loạt sự kiện ở Hà Nội và Hạ Long (Quảng Ninh), thí sinh tiếp tục di chuyển tới Đà Nẵng (Quảng Nam) để tham gia những phần thi tiếp theo. Theo lịch trình mới nhất, phần thi Best in Swimsuit (trình diễn áo tắm) của Miss Grand International 2023 sẽ diễn ra vào lúc 10h ngày 12/10.

Để “tăng nhiệt” cho cuộc thi, chiều 11/10, đại diện Việt Nam – Lê Hoàng Phương vừa tung ra bộ ảnh bikini gợi cảm trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của khán giả. 

Lê Hoàng Phương tung bộ ảnh bikini nóng bỏng trên trang cá nhân. Ảnh FB Lê Hoàng Phương
Lê Hoàng Phương tung bộ ảnh bikini nóng bỏng trên trang cá nhân. Ảnh FB Lê Hoàng Phương

Trong ảnh, chân dài quê Khánh Hòa diện bikini với tông vàng nổi bật. Do có nhiều năm kinh nghiệm làm mẫu ảnh, Lê Hoàng Phương có nhiều bức ảnh đẹp mắt, phô trọn đường cong nóng bỏng.

Lê Hoàng Phương tự tin khoe body cực phẩm. Ảnh FB Lê Hoàng Phương
Lê Hoàng Phương tự tin khoe body cực phẩm. Ảnh FB Lê Hoàng Phương

Sở hữu chiều cao 1m76 cùng số đo 3 vòng 87-61-93cm, Lê Hoàng Phương tự tin khoe vóc dáng trong bộ bikini được thiết kế khá táo bạo. Trước khi nhập cuộc, đại diện Việt Nam dành nhiều thời gian rèn luyện hình thể cũng như ăn uống khoa học để có được vóc dáng lý tưởng nhất.

Sau khi trình làng bộ ảnh bikini, Lê Hoàng Phương nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả. Nhiều fan sắc đẹp khẳng định chân dài 9X ngày càng “chín” về nhan sắc và đặt kỳ vọng cô sẽ lọt sâu vào Miss Grand International 2023. Đồng thời nhiều fan cũng kêu gọi cư dân mạng vote cho Lê Hoàng Phương vào top 20.

Ảnh FB Lê Hoàng Phương
Ảnh FB Lê Hoàng Phương

 Xứng đáng làm hoa hậu”, “Quá xuất sắc chị ơi”, “Body đẹp miễn chê”, “Vote top 20 cho chị đẹp nhé mọi người”,… là những bình luận của cư dân mạng. 

Trước đó, chân dài quê Khánh Hoà cũng đặt ra mục tiêu phải lọt vào Top 5 Miss Grand International 2023.

“Đối với những nền tảng mà tôi đã có sẵn, tôi muốn lọt vào Top 5 Miss Grand International 2023. Và chắc chắn, đây là mục tiêu mà tôi phải thật sự nghiêm túc. Hiện tại, tôi bám sát tiêu chí quốc tế bao gồm 4 chữ B: Body (hình thể), Beauty (sắc đẹp), Brain (trí tuệ), Business (kinh doanh) và cùng với những định hướng của công ty quản lý vạch ra”, Lê Hoàng Phương chia sẻ.

Ảnh FB Lê Hoàng Phương
Ảnh FB Lê Hoàng Phương

Chủ tịch Miss Grand International – ông Nawat đã có những chia sẻ về Lê Hoàng Phương. Ông Nawat nhận định ở mùa giải năm nay, Việt Nam là ứng cử viên nặng ký. Ông bày tỏ niềm tin về Lê Hoàng Phương. 

“Tôi thấy Hoàng Phương có đủ “3B” – body (hình thể), beauty (sắc đẹp) và brain (trí tuệ). Còn chữ B cuối cùng là bussiness (kinh doanh), chúng tôi còn nhiều thời gian hơn để đánh giá về cô ấy”, chủ tịch Miss Grand International cho biết. Việc được ông Nawat – một trong những chuyên gia sắc đẹp khắt khe đánh giá cao là tín hiệu tốt mà Hoàng Phương có được trước thềm chinh chiến quốc tế. 

Chung kết Miss Grand International 2023 sẽ được diễn ra vào ngày 25/10. Đương kim hoa hậu Isabella Menin đến từ Brazil sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm.

Ảnh FB Lê Hoàng Phương
Ảnh FB Lê Hoàng Phương

Lê Hoàng Phương sinh năm 1995, năm nay 28 tuổi, đạt vương miện hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 (Miss Grand Vietnam 2023) vào tối 27/8. Kết quả trên nhận được sự ủng hộ lớn của cộng đồng fan sắc đẹp Việt, tân hoa hậu được nhận xét là cô hội đủ các yếu tố nhan sắc, vóc dáng, khả năng ứng xử và đang trau dồi thêm tiếng Anh để đến với đấu trường Miss Grand International 2023.

Lê Hoàng Phương cao 1,76m, số đo hình thể 87-63-95cm với thân hình hoàn hảo, săn chắc. Tân hoa hậu tốt nghiệp loại ngành Kiến trúc, Đại học Công nghệ TP HCM năm 2021, là “nàng thơ” của nhiều nhà mốt. Hiện người đẹp là CEO một công ty kiến trúc, chuyên vẽ thiết kế và thi công công trình.

Comments are closed.