Hồng Đăng khoe ảnh mới, câu chuyện kể khiến dân mạng thích thú Hồng Đăng khoe ảnh mới, câu chuyện kể khiến dân mạng thích thú

Những ngày vừa qua, Hồng Đăng cùng bà xã vừa tổ chức cho nhân viên quán của mình 1 chuyến đi du lịch. Nam nghệ sĩ cũng tích cực cập nhật những khoảnh khắc lên MXH khiến nhiều người chú ý. 

Điển hình như mới đây, anh mới kể câu chuyện bản thân đang “sống ảo” lại phải quay về thực tế đi bán hàng giúp vợ. Cụ thể, anh bày tỏ: “Đang sống ảo lại phải về trông xe tiếp. Mẹ Nhím mở bán lại từ hôm nay rồi nhé các bác. Nhiều ng inbox hỏi quá… chạy ship từ sáng đến giờ mới post được cái bài thông báo mở hàng!”. 

Hồng Đăng tận hưởng chuyến đi (Ảnh: FBNV)
Hồng Đăng tận hưởng chuyến đi (Ảnh: FBNV)

Bài đăng trên của Hồng Đăng nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã gửi lời chúc đến nam nghệ sĩ và vợ anh khi ở thời điểm hiện tại buôn may bắn đắt. Đồng thời mọt bộ phận khán giả mong anh sớm quay trở lại hoạt động nghệ thuật sau nghi vấn ở Tây Ban Nha.

Bạn bè, đồng nghiệp và CDM để lại bình luận dưới bài đăng (Ảnh: Chụp màn hình)
Bạn bè, đồng nghiệp và CDM để lại bình luận dưới bài đăng (Ảnh: Chụp màn hình)

Năm 2022 vừa qua là năm Hồng Đăng phải đối diện với nhiều những sóng gió. Theo đó, nam nghệ sĩ bị dính lùm xùm ở Tây Ban Nha. Sau ồn ào, nam diễn viên Hướng dương ngược nắng đã phải đến Nhà hát Kịch Hà Nội – cơ quan chủ quản để viết tường trình. Theo chia sẻ, anh đi ra nước ngoài để thăm hỏi người thân và đi du lịch ngắn ngày.

Sau khi làm việc, NSND Trung Hiếu – Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội cho biết sẽ căn cứ vào ý kiến chỉ đạo của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội ngày 26/8, Nhà hát Kịch đã xem xét hình thức kỷ luật đối với nam diễn viên.

Bà xã luôn ở bên cạnh Hồng Đăng (Ảnh: FBNV)
Bà xã luôn ở bên cạnh Hồng Đăng (Ảnh: FBNV)

Trải qua những biến cố, Hồng Đăng chọn cách giữ im lặng và không lên tiếng chính thức về ồn ào. Anh cũng tích cực chia sẻ những khoảnh khắc đời thường lên mạng xã hội nhưng luôn khóa chức năng bình luận. Trong đó có nhiều khoảnh khắc, màn tương tác ngọt ngào cùng với vợ. 

Hậu ồn ào ở Tây Ban Nha, Hồng Đăng dành thời gian phụ vợ bán hàng, thay vì hoạt động nghệ thuật (Ảnh: FBNV)
Hậu ồn ào ở Tây Ban Nha, Hồng Đăng dành thời gian phụ vợ bán hàng, thay vì hoạt động nghệ thuật (Ảnh: FBNV)

Cách đây vài tháng, Hồng Đăng còn ẩn ý chuyện hết duyên với nghệ thuật và được mời “chuyển nghề” sang làm bảo vệ khiến nhiều người chú ý. Anh bày tỏ: “Tâm linh không đùa được… Hôm nay có cô em khá thân với mình tự nhiên nhắn tin hỏi mình về việc chuyển hướng kinh doanh à? Và nói về số học của mình về nghệ thuật là đến điểm dừng rồi, có cố cũng chỉ đến năm 2027… Mình bảo chuẩn rồi em…”.

Comments are closed.